Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ăn những thực phẩm sau đây bạn sẽ càng bị mọc lông đó nha

Bạn không muốn bị mọc lông quá nhiều vậy thì hãy hạn chế ăn những thực phẩm sau đây để hạn chế mọc lông nhé!

Đối với những trường hợp lông mọc nhanh và dày thì bạn nên xem lại chế độ ăn uống. Có thể bạn đã ăn quá nhiều chất kích thích sự mọc nhanh của lông, tóc.



Lông tóc phát triển trong một nang lông. Phần lông tóc trên da gồm ba lớp: lớp biểu bì bên ngoài, lớp vỏ là phần tóc chính có chứa các sắc tố nên tóc sẽ có màu, và lớp tỷ ở giữa có thể sống. Thân tóc, lông ở dưới bề mặt da có phần đáy phồng lên tạo thành một hành có chứa một khối tế bào đang phân chia. Khi đã tạo thành các tế bào mới, các tế bào già hơn bị đẩy lên trên và được kêratin hóa để tạo thành chân và thân lông, tóc. Lông, tóc có thể dựng lên vì có một cơ cứng nhỏ ở trong bì bám vào nang lông.


http://dieutribenhlau.info/benh-lau-uong-thuoc-co-khoi-khong/





Những món ăn có thể tác động mạnh tới sự lọc lông được thống kê như sau:

Trứng



Trứng là thực phẩm tuyệt vời cung cấp omega 3 cho cho thể. Nó giúp cho các chất sừng bị kích thích mọc nhanh như tóc, lông, móng,…Mặt khác đây lại là món ăn rất được mọi người ưa dùng trong những bữa ăn hàng ngày. Vì vậy chúng ta cần phải chú ý.
http://dieutribenhlau.info/phac-do-dieu-tri-benh-lau-man-tinh/

Cá hồi

Cá hồi chứa rất nhiều vitamin, omega 3 giúp cho sự phân chia tế bào này diễn ra nhanh hơn mức bình thường, quá trình tăng trưởng này làm lông dài nhanh hơn. Thêm vào đó được chăm sóc bởi dưỡng chất trong cá thì nó sẽ được nhuộm đen hơn.

Ngoài ra còn các nguồn nguyên liệu khác như ớt chuông, hàu, hạt hướng dương, khoai lang, hạnh nhân,…cũng giúp lông mọc nhanh.
http://dieutribenhlau.info/xet-nghiem-mau-co-phat-hien-benh-lau-khong/

Hi vọng với những sự chia sẻ như trên các bạn có thể hiểu thêm về những biện pháp  hạn chế mọc lông của mình, chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét