Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Cách làm dưa chua rau muống ngon và hấp dẫn nhất

Cách làm dưa chua rau muống ngon và hấp dẫn tất cả mọi người, bạn hãy thử làm theo những cách sau đây để cho gia đình thưởng thức nhé!


Cùng thực hiện cách làm dưa rau muống ngon cực ngon dự trữ trong tủ lạnh để những lúc bận rộn ta vẫn có món ngon ăn cơm. Cách làm dưa rau muống khá đơn giản chứ không phức tạp như các cách muối dưa thông thường và thời gian có thể thưởng thức dưa rau muống cũng khá nhanh từ 1 đến 2 ngày. Ngoài cách làm dưa chua rau muống đầu bếp còn bật mí thêm cho các bạn cách luộc rau muống giòn và giữ được màu xanh đẹp mắt. Nào hôm nay rãnh rỗi ta cùng bắt tay thực hiện cách làm dưa chua rau muống chua ngọt cho những ngày bận rộn nhé!cổ tử cung có hạt





Cách muối dưa chua rau muống ngon

Bước 1: Nhặt rau muống và rửa sạch, lưu ý là cách muối rau muống ta chỉ lấy phần cọng bỏ phần lá đi nhé! Sau đó cắt khúc ngắn khoảng 3 lóng tay. Ớt và tỏi ta xắt lát.



Bước 2: Tiếp đến các bạn pha hỗn hợp giấm để làm rau muống muối chua với 4 chén nước+ 4 muỗng canh giấm+ 50g đường+ 1 muỗng cà phê muối khuấy đều.nổi hạch ở háng không đau


Bắc lên bếp một nồi nước có pha đường và muối. Đun cho đến khi sôi thì cho rau muống vào chần sơ qua. Bí quyết cách làm dưa rau muống ngon và đẹp mắt là sau khi luộc rau ta vớt ra cho ngay vào thau nước đá, như vậy rau mới giữ được độ giòn, màu xanh mát. Đây là cách làm rau mình nên ghi nhớ để áp dụng cho các món ăn khác nhé!



Bước 3: Rửa sạch một cái hũ lớn rồi cho rau muống+ tỏi+ ớt xắt lát vào. Sau đó đổ nước giấm vừa pha vào. Tiếp tục các bạn cột một bao nilon nước đè lên trên cùng và đậy nắp lại, như thế thì dưa không nổi lên trên nước giấm được.



Ngâm khoảng 1 ngày thì có thể lấy ra dùng được món dưa rau muống lạ miệng lắm đấy. Rau muống sau khi muối các bạn có thể dùng ngay với cơm hoặc là thực hiện xào, nấu dưa rau muống tùy thích.

Món dưa chua rau muống chua chua, ngọt ngọt cực bắt lưỡi dù giản đơn nhưng chắc chắn bạn vẫn ăn ngon miệng. Bạn có thể dùng dưa hành và dưa rau muống làm món ăn kèm khi ăn mì, bún,… Cách làm dưa rau muống muối chua ngọt cũng không quá khó phải không nào và nhớ bí quyết luộc rau nhé!mụn sinh dục nữ


Mách nhỏ: Nếu bạn mê các món ăn từ rau muống và muốn tiết kiệm thời gian nấu ăn thì món rau muống trộn tép là một gợi ý tuyệt vời đó.
 Hi vọng với cách làm dưa chua rau muống như trên sẽ khiến cho món ăn của gia đình bạn trở nên ngon và hấp dẫn hơn nhé!
Nguồn:http://7monngonmoingay.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét